THÔNG BÁO
Tuyển dụng nhân sự đợt 3 năm 2024
Căn cứ Kế hoạch số 460/KH-TTKĐ ngày 04 tháng 11 năm 2024 của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh về việc tuyển dụng nhân sự đợt 3 năm 2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm) thông báo thông tin tuyển dụng nhân sự đợt 3 năm 2024 với các nội dung như sau:
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1.1. Số lượng, vị trí tuyển dụng
- Số lượng: 01 nhân sự
- Vị trí: Chuyên viên Văn phòng
1.2. Mô tả công việc và yêu cầu ứng viên
v Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý văn bản đi - đến tại Trung tâm theo phân công.
- Soạn thảo các văn bản đi, các báo cáo tổng hợp, báo cáo định kì của Văn phòng, …
- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm bảo quản và sử dụng con dấu đơn vị.
- Lưu trữ hồ sơ, văn bản
- Tiếp nhận và tham mưu đề xuất xe, phòng họp, văn phòng phẩm, trực điện thoại…
- Thực hiện cập nhật lịch công tác tuần của Ban Giám đốc và Trung tâm
- Hỗ trợ công tác đối ngoại, viết và đăng bài website.
v Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Ngoại ngữ: tương đương CEFR A2 trở lên.
- Tin học: ứng dụng CNTT cơ bản
- Tinh thần trách nhiệm với công việc, với tập thể.
- Trung thực, biết lắng nghe, cẩn thận trong công việc.
- Khả năng sáng tạo, tư duy độc lập, làm việc nhóm
- Có khả năng đề xuất giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan đến công việc được phân công hoặc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị..
v Ưu tiên:
- Tốt nghiệp các ngành: quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, lưu trữ, quản lý công, luật, quản trị kinh doanh.
- Có khả năng nghe, viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tuyển dụng hoặc tương đương.
1.3. Thời gian tuyển dụng:
- Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 04/11/2024 - 11/11/2024;
- Thi Vòng 1 đánh giá năng lực chuyên môn cơ bản: Ngày 13/11/2024;
- Phỏng vấn Vòng 2: Ngày 15/11/2024;
- Thời gian thử việc dự kiến: Ngày 20/11/2024 đến ngày 31/12/2024.
II. QUYỀN LỢI KHI ĐƯỢC TUYỂN DỤNG
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật và quy chế của Trung tâm
- Được làm việc trong môi trường giáo dục, hiện đại, có nhiều cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thăng tiến
- Hưởng lương cơ bản theo bậc ngạch Nhà nước quy định và các khoản phụ cấp, phúc lợi khác.
III. NƠI LÀM VIỆC
Tên đơn vị: Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Khu Công nghệ Phần mềm - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
4.1. Hồ sơ ứng tuyển gửi qua email gồm:
- Đơn xin ứng tuyển, Bản tự thuật cá nhân (CV)
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học
- Bản sao CMND, CCCD
- Giấy chứng nhận các hoạt động (nếu có)
- Thư giới thiệu (nếu có).
4.2. Hồ sơ bản cứng gửi về Trung tâm qua đường bưu điện:
- Đơn xin ứng tuyển, Bản tự thuật cá nhân (CV)
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận cơ quan/địa phương không quá 6 tháng)
- Bản sao các văn bằng (chứng thực không quá 6 tháng)
- Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (chứng thực không quá 6 tháng)
- Bản sao CMND, CCCD (chứng thực không quá 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
- Giấy chứng nhận các hoạt động (nếu có)
- Thư giới thiệu (nếu có)
- Ảnh 3x4 (2 tấm).
v Hình thức nộp hồ sơ:
- Bước 1: Ứng viên scan/chụp hồ sơ, gửi về email: ttkiemdinh@vnuhcm.edu.vn chậm nhất ngày 11/11/2024:
Chủ đề email: [TUYENDUNG/D3/2024]-Tên ứng viên-Chuyên viên Văn phòng
- Bước 2: Ứng viên gửi bản cứng hồ sơ về: Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục qua đường bưu điện chậm nhất ngày 11/11/2024 (Trung tâm sẽ không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển).
Mọi thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh:
- Địa chỉ: Khu Công nghệ Phần mềm - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh;
- Email: ttkiemdinh@vnuhcm.edu.vn
- Số điện thoại 0373719444 (anh Minh).
Thông tin chi tiết xem tại đây.